You Are Reading

2 tuần nữa mình sẽ TỰ DO ! Yeahhhooooo !

♥ Anh 3 Hô ♥ Thứ Sáu, 2 tháng 7, 2010
Trời ơi lâu lắm rồi mới viết nhật ký, viết online nữa mới ghê :D 2 tháng qua, 2 tháng đau khổ và mất tự do vì nghiệp lớn :)) 1 năm qua thực sự mình đã trải qua nhiều thay đổi không nhỏ tí nào. Khoảng thời gian lặng vừa rồi đem đến cho mình nhiều sự cân nhắc kĩ lưỡng. Có quá nhiều sự lựa chọn, nhưng để chọn cái mình muốn nhất quả thật là khó khăn...

Mình cũng không tin sẽ có lúc lại hiền lành và trầm tĩnh như thầy tu hơn bây giờ... Tập thể dục, đi học, lên mạng, đọc sách, dọn dẹp nhà cửa, không bạn bè, không 1 hoạt động gì mới lạ... thật sự có nhàm chán quá không ? Ngày nào cũng lặp lại những việc làm ngán đến tận cổ nhưng sao ta vẫn cứ làm... Cuối tuần sau mình sẽ phải thi đại học, tất cả cũng chỉ vì kì thi này. Phải hy sinh nhiều thứ, công sức và thời gian nhưng cũng đáng chứ ?


Thực sự là không sợ cái vụ thi cử này lắm, nhưng cứ lo lo... Chả biết lo cái gì, lo rớt chăng ? Không thể ! Không lẽ lấy chẳng nổi 11 điểm để vô cao đẳng sao...? Ta đâu tồi đến thế !



Mình cứ như là thằng bần tiện & tham lam thời gian ấy nhỉ... Làm cái gì cũng cân nhắc, sợ phí thời giờ vô ích để rồi suy nghĩ vẩn vơ, vớ vẩn... Mình thèm được đi đi học trường mới, làm quen những người bạn mới, thiết lập những mối quan hệ mới...


Đã 1 tháng rồi không quen thêm được 1 ai, có cũng chỉ là xã giao...

Thi xong ta sẽ refresh lại cuộc sống, dọn dẹp mớ hỗn độn, delete những gì còn đọng lại nửa năm qua ! Có quá nhiều chuyện phải làm, mình dự định học gì ấy nhỉ ? Guitar, tiếng Pháp, nhảy nhót.... thôi ưu tiên cho tiếng Pháp vậy ! Đĩa đã mua, sách đã tậu - niềm vui trước mắt ! Hehe !


Mình thực sự không cô đơn, đúng vậy mà ! Nhưng sao cứ thấy trống trải trong lòng, có phải mình ích kỉ quá với bản thân không? Không cho nó có thời gian tìm kiếm vui ? Cứ bắt nó hoạt động mãi... Có phải thế không nhỉ ? Mình biết mình muốn gì mà...


Qua năm sau là mình 20 tuổi rồi, phải lo cho tương lai hơn nữa, mình còn phải chăm sóc cho mẹ. Chắc chắn sau này bà phải có 1 cuộc sống sung túc, không thiếu thốn 1 cái gì bởi mẹ đã quá cực khổ mấy chục năm qua... Mình sẽ làm việc thật chăm chỉ, vì bận rộn đồng nghĩa với việc kiếm được nhiều tiền - thích quá đi chứ !


Nhiều mục đích quá ! Cái ước mơ nói lưu loát tiếng Anh dường như sắp trở thành hiện thực, tất cả những gì mình cần là cố gắng vào đc trường ngoại ngữ để có môi trường giao tiếp tốt, mình đã sẵn sàng cho việc đó ! Tin ta sẽ thành công !


Cảm thấy như có 1 cuộc sống mới, vì tất cả những gì thuộc về quá khứ đã trôi qua cả rồi... Không còn ai gọi điện hoặc nhắn tin lôi kéo mình vào những cuộc chơi vô bổ nữa ! Mình đã quên được tất cả những gì buồn đau... Stronger than ever !

Theo như dự định, nếu mình đậu đc cao đẳng thì mọi thứ thật sự sẽ bắt đầu và mình tin mình không thể fail cái kì thi này được ! Chuẩn bị cho 1 cuộc sống mới, 1 phong cách mới, 1 làn sóng mới tràn vào tâm hồn mình ! Sẵn sàng cho 1 sự thay đổi LỚN !