You Are Reading

Trời ơi ! Thi xong rồi đó sao ?

♥ Anh 3 Hô ♥ Chủ Nhật, 11 tháng 7, 2010
Thật là không thể tin nổi !
Rút cuộc cũng vượt qua đc cái kì thi chết tiệt hút hết mọi sinh lực của mình, sao mà hạnh phúc thế không biết !
Xem nào...

Sáng sớm mới 4 giờ là phải dậy ôn lại 1 chút bài rồi, nói ôn vậy thôi chứ có nhiêu hay nhiêu, học nữa cũng rứa...
Mà công nhận mình học trâu bò thiệt...
Rãnh là học rãnh là học, cũng phải, chúng nó giỏi, học dễ vô, mình stupid, chăm chỉ chút cũng chẳng chết con ma nào, hehe...

Thi xong cái vui như NĂM MỚI zậy ! Happy New Year !

Mình ko biết có đậu không nữa, nhưng khả năng rớt hơi bị thấp, trừ khi môn Văn dưới 4, mà sao dưới 4 cho đc, mình làm đủ ý + móc hết tim gan ra show như vậy nỡ lòng nào cho điểm thấp, chắc thất đức quá !



Mình có niềm tin là mình lại thành công 1 lần nữa, ôi, lạy ông trời cho con đc vào trường con yêu thích... Con học dốt môn Toán, chỉ hy vọng đủ điểm vào cao đẳng, đừng lấy đi tia hy vọng của đời con ! ^^

Con đã phải hy sinh nhiều lắm cho kì thi này, nhất là thời gian và niềm vui, con bỏ sạch, bỏ chơi, bỏ bạn bè để tập trung thi... Cho con 1 chút kết quả nhé ! ^^

Dẹp hết...
DẸP HẾT !
DẸP SẠCH !

Thi xong rồi nhá !
Văn Toán hả ? Vứt vô xó hết, cất hết cất hết, tao khổ vì tụi mày lắm roài ! Cút đi cho tao nhờ !
GIỜ ĐỜI TA CHỈ CÓ ANH VĂN MÀ THÔI !
2 năm nữa là phải nói tiếng anh như GIÓ ! Khó không ?
KHÔNG KHÓ TÍ NÀO !
Chỉ cần nói nhiều thiệt nhiều, sai thì kệ mẹ, ko quan tâm !

Ôi !
Ta over 19 rồi, sắp 20, học hành kiếm tiền nuôi mẹ, nuôi ước mơ nữa...
Phải có 1 tương lai thật tốt, ôi tình yêu ơi ! Ta dek cần mi, ta cần tiền hơn =))

ÔI TỰ DO QUÁ ! DỌN DẸP PHÒNG, CHUẨN BỊ CUỘC SỐNG MỚI THÔI !